ĐOÀN CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO HÀNG ĐẦU CỦA NGA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

23:10 - 02/05/2017

Nhằm tăng cường, thúc đẩy hoạt động kinh tế, thương mại hai chiều Nga – Việt, ngày 7 tháng 10 năm 2014 đoàn lãnh đạo cao cấp các tập đoàn, công ty công nghệ thông tin, công nghệ vũ trụ, điện tử, vô tuyến điện tử, công nghệ tiết kiệm năng lượng, tự động hóa, công nghệ sinh học, dược, môi trường, công nghệ y học, vật liệu mới hàng đầu của Cộng hòa liên bang Nga do ngài Konstantin Evstyukhin, Phó Vụ trưởng Vụ quan hệ kinh tế quốc tế, Bộ phát triển kinh tế, Cộng hòa liên bang Nga làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tìm hiểu thông tin và trao đổi cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham gia tiếp đoàn có Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Nguyễn Trung Quỳnh; Lãnh đạo các đơn vị chuyên môn; Lãnh đạo Công ty phát triển hạ tầng Khu FPT, Vinaconex và đại diện một số doanh nghiệp, nhà đầu tư trong Khu như VNPT-Technology, Viettel, FPT University, FPT Software, Trung tâm Internet Việt Nam, OE Tek…

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu trao đổi về những triển vọng và cơ hội hợp tác đầu tư. Các công ty của Nga (khoảng gần 30 doanh nghiệp) đã lần lượt giới thiệu về doanh nghiệp của mình, mục tiêu và mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác tại Việt Nam đặc biệt là với các đối tác tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Theo đó một số công ty giữa Việt Nam và Nga đã tìm được những điểm chung. Hai bên đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn hợp tác lẫn nhau.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong đoàn cũng rất quan tâm đến chính sách ưu đãi, quy trình đầu tư, và cơ hội hợp tác tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phía ban Quản lý đã trao đổi rất thẳng thắn, cầu thị và hy vọng với những ưu thế nổi trội của Khu, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa lạc sẽ sớm đón được nhiều các nhà đầu tư của Nga thực hiện đầu tư tại đây.

Sau buổi làm việc đoàn đã đến thăm một số đơn vị trong Khu như FPT University, FPT Software, Công ty Y học Việt – Hàn.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266