Dự án Khu Cảnh quan và dịch vụ công cộng

23:10 - 02/05/2017

Ngày 28 tháng 9 năm 2011, TS.Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã chủ trì cuộc họp nghe Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel trình bày về Dự án đầu tư Khu cảnh quan và dịch vụ công cộng tại Khu Trung tâm, Khu CNC Hoà Lạc.

Dự án Khu Cảnh quan và dịch vụ công cộng với diện tích 1,8 ha có mục đích sử dụng và phục vụ cộng đồng (không sử dụng vào mục đích kinh doanh) bao gồm khu thể chất ngoài trời như sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu tập golf ... Dự kiến dự án sẽ hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động trong quý III năm 2012, góp phần phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho các chuyên gia trong và ngoài nước, cán bộ làm việc tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Sau khi nghe Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel trình bày về ý tưởng dự án và các ý kiến góp ý của các thành viên tham gia cuộc họp, TS.Nguyễn Văn Lạng, Trưởng ban BQL Khu CNC Hoà Lạc đề nghị chủ đầu tư bổ sung, giải trình, trong đó nhấn mạnh phối cảnh công trình phải phù hợp với quy hoạch chung của Khu Trung tâm đảm và bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, hiện đại và các tiêu chí quy hoạch sử dụng đất. Thứ trưởng cũng đề nghị chủ đầu tư cần nghiên cứu, xem xét để dự án sẽ là điểm nhấn, là cầu nối liên kết giữa các công trình đã và đang hoàn thành trong Khu CNC Hoà Lạc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình làm việc, TS. Nguyễn Văn Lạng, đại diện Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, đã trao Giấy chứng nhận đầu tư Dự án “Đầu tư dây chuyền sản xuất thẻ thông minh” cho Tập đoàn viễn thông Quân đội -Viettel. Với quy mô vốn đầu tư 270,5 tỷ đồng thực hiện trên diện tích 1,9 ha, dự án sản xuất các thiết bị viễn thông này dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2012. Sau khi hoàn thành Dự án sẽ sản xuất 60 triệu thẻ mỗi năm đáp ứng nhu cầu thẻ của Viettel và các đơn vị viễn thông khác tại Việt Nam.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266