Yahoo Đông Nam Á lên thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 5/6/2008 Phó Tổng giám đốc Yahoo Đông nam Á ông Ken Mandel cùng phái đoàn gồm nhiều thành viên chủ chốt lên thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

Tiếp đoàn Yahoo Đông nam Á có ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc và đại diện các đơn vị trong Ban quản lý.

Yahoo được biết đến là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ trên mạng Internet như : Tìm kiếm, Email, Thương mại diện tử, Chat, Blog….

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet và tình hình phát triển kinh tế mạnh mẽ của Khu vực Đông nam Á, Yahoo đã có mặt tại khu vực này và đánh dấu là việc hình thành Yahoo Đông nam Á (Yahoo Southeast Asia) . Yahoo Đông nam Á đã cung cấp nhiều dịch thân thiện cho người dùng ở các quốc gia tại khu vực này thông qua các Cổng thông tin (website) hỗ trợ ngôn ngữ và thông tin bản địa như: yahoo.com.vn (Yahoo Việt Nam - tiếng Việt), yahoo.com.sg (Yahoo Singapore - tiếng Anh), yahoo.co.th (Yahoo Thái Lan - tiếng Thái), yahoo.com.ph (Yahoo Philippines - tiếng Anh), yahoo.com.my (Yahoo Malaysia - tiếng Anh), Yahoo.co.id (Yahoo Indonesia - tiếng Indonesia).

Theo dự kiến, Yahoo sẽ triển khai các trung tâm Nghiên cứu và Triển khai (R&D), các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật tại Hà nội và TP Hồ Chí Minh vào quí I năm 2009.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266