Cố vấn Khoa học Hội đồng Nhà nước, Cộng Hòa Cuba thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 10/10/2011, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với các cơ quan, viện nghiên cứu tại Việt Nam, Đoàn Cố vấn Hội đồng Khoa học Nhà nước Cộng hòa Cuba do TS. Fidel Castro Diaz-Balart đã đến thăm và làm việc với Khu CNC Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã nồng nhiệt chào đón và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển của Khu CNC Hòa Lạc với TS. Diaz-Balart và Đoàn công tác.

Cũng tại buổi tiếp, TS. Fidel Castro Diaz-Balart cho biết tình hình phát triển khoa học và công nghệ của Cuba, đặc biệt nhấn mạnh lĩnh vực công nghệ sinh học và công nghệ Nano là những thế mạnh của Cuba.

Với mục tiêu xây dựng Khu CNC Hòa Lạc thành một Thành phố khoa học, nơi tập trung các Phòng, Trung tâm nghiên cứu trọng điểm của Việt Nam và những kinh nghiệm trong việc phát triển nền Khoa học và Công nghệ của Cuba, hai bên nhất trí sẽ cùng nghiên cứu tiến tới xây dựng các chương trình hợp tác trong lĩnh vực công nghệ sinh học và công nghệ Nano vì lợi ích của hai bên.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266