Thành lập Đảng bộ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

23:10 - 02/05/2017

Ngày 13/7/2011, đánh dấu chặng đường 13 năm xây dựng và trưởng thành của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, toàn thể cán bộ, Đảng viên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc vinh dự được Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức trao Quyết định thành lập Đảng bộ Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, quyết định công nhận Đảng ủy Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Hòa chung niềm vui trong ngày lịch sử, đánh dấu một mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Khu CNC Hòa Lạc, Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ cũng trao tặng Quyết định và huy hiệu cao quý 30 năm tuổi đảng của Đảng ủy khối các cơ quan trung ương cho đảng viên Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng ban, Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ Lê Đình Tiến, Phó Bí thư Trần Văn Tùng, đại diện Ban tổ chức, ban Thanh tra Đảng bộ, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng toàn thể cán bộ, Đảng viên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Bộ Lê Đình Tiến đánh giá cao sự phát triển của Chi bộ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Từ 4 Đảng viên ban đầu, cho đến nay Chi bộ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã có 35 đảng viên, nắm giữ những vị trí chủ chốt trong bộ máy quản lý của Khu CNC, đóng góp những thành quả nhất định trong thành công chung của toàn thể cán bộ viên chức vào sự nghiệp xây dựng thành công Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Khu công nghệ cao đầu tiên của cả nước. Đồng chí Lê Đình Tiến nhấn mạnh Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đang bước vào một giai đoạn mới, giai đoạn tăng tốc và phát triển, vì vậy nhiệm vụ trong thời gian tới sẽ ngày càng nhiều, trọng trách ngày càng lớn, đòi hỏi toàn thể đảng viên Đảng bộ Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đoàn kết hơn nữa, cố gắng hơn nữa. Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi và tin tưởng vào sự phát triển và những thành công mới của Đảng bộ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tiếp đó, Bí thư Đảng ủy Bộ Lê Đình Tiến cũng nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Lạng đã vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Vinh dự này là sự ghi nhận và tuyên dương của Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Bộ KH&CN cũng như các tổ chức Đảng mà đảng viên Nguyễn Văn Lạng đã từng công tác đối với quá trình trưởng thành và những đóng góp cho Đảng của đảng viên Nguyễn Văn Lạng trong suốt 30 năm qua trên nhiều cương vị và trọng trách khác nhau. Đảng bộ Bộ KH&CN mong rằng đồng chí Nguyễn Văn Lạng sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trên cương vị người đứng đầu Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới.

Thay mặt toàn thể cán bộ, đảng viên Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đồng chí Nguyễn Văn Lạng bày tỏ sự cám ơn đối với Đảng ủy Bộ KH&CN, các tổ chức Đảng và chính quyền cùng như nhân dân đã ủng hộ và tạo mọi điều kiện giúp đỡ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc từ giai đoạn ban đầu cho đến những thành công nhất định của ngày hôm nay. Cán bộ, đảng viên Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cam kết sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, đồng thời cũng rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Bộ KH&CN, các tổ chức Đảng và chính quyền, nhân dân bằng những chính sách, hành động cụ thể và tích cực hơn nữa, để có thể tạo được những đột phá mới trong quá trình xây dựng và phát triển Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266