Thẩm định Dự án “Trung tâm công nghệ cao SeABank” tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 3/11/2011, Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức buổi họp thẩm định cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án “Trung tâm công nghệ cao SeABank” do Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á làm chủ đầu tư. Cùng tham gia buổi họp, ngoài các thành viên Hội đồng thẩm định dự án đầu tư của Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc còn có các chuyên gia, cán bộ đại diện cho Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công An.

Với quy mô vốn đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các hạng mục chính như: Cơ sở đào tạo và lưu trú, Trung tâm dữ liệu, Chi nhánh Ngân hàng thương mại Hòa Lạc..., Dự án “Trung tâm công nghệ cao SeABank” sẽ đảm bảo quản lý hoạt động thông tin, dữ liệu của Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên của tập đoàn BRG; đào tạo và bồi dưỡng nguồn cán bộ, chuyên gia cao cấp cho Ngân hàng; cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Chủ đầu tư cam kết, nếu được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, sẽ triển khai thực hiện dự án đúng tiến độ để có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất, góp phần đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hỗ trợ đầu tư nói riêng và sự phát triển chung của Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Sau khi nghe chủ đầu tư trình bày về Dự án và các đại biểu dự họp phát biểu ý kiến nhận xét, đánh giá, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban, Chủ tịch Hội đồng thẩm định dự án đầu tư đề nghị chủ đầu tư sớm hoàn thiện Hồ sơ dự án theo các ý kiến thẩm định trình Ban Quản lý xem xét cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266